Ô tô McQueen đồ chơi điều khiển từ xa

0 nhận xét
Ô tô McQueen điều khiển từ xa với kiểu dáng thiết kế độc đáo, hiện đại - Món quà hết sức thú vị dành cho cho bé yêu nhà bạn nhân dịp 1/6. Chỉ với 199.000đ/01 chiếc. Ưu đãi 58% so với giá gốc 470.000đDeal mới cực hot chỉ có duy nhất tại CheapPay! 
 
Ô tô McQueen
 
Ngày tết thiết nhi 1/6 đã gần kề, bạn đã có quà cho cu cậu nhà mình chưa? Nếu chưa, hãy để CheapPay giúp bạn nhé! Ô tô McQueen đồ chơi điều khiển từ xa mô phỏng theo bộ phim hoạt hình "Thế giới ôtô" nổi tiếng sẽ là một món quà tuyệt vời. Cu cậu sẽ thích mê cho xem. Cảm giác mạnh mẽ, sôi động và làm chủ tốc độ luôn khiến các bé háo hức và chơi mãi không biết chán. Hãy cùng CheapPay dành tặng cho thiên thần nhỏ của bạn niềm vui bất ngờ với bộ đồ chơi xe ô tô McQueen nhé! 
 
Ô tô McQueen đồ chơi cho bé  
 
Chi tiết sản phẩm   
Tên: Ô tô McQueen đồ chơi điều khiển từ xa.
Bộ sản phẩm bao gồm: xe và điều khiển từ xa.
Chất liệu: Nhựa cao cấp, không độc hại. 
Mô phỏng theo bộ phim hoạt hình "Thế giới ôtô" nổi tiếng
Điều khiển từ xa với khoảng cách trên 30m.
Màu sắc: Màu đỏ truyền thống của McQueen.
Sản phẩm xuất đi EU, sản xuất tại TQ.
 
Ô tô McQueen đồ chơi điều khiển từ xa
 
Ô tô McQueen sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên siêu bền, chống va đập và khó vỡ nếu bé vô tình làm rớt. Nhựa sản xuất sản phẩm được kiểm duyệt cẩn thận, không độc hại, không kích ứng da và đặc biệt là thân thiện với môi trường. 
 
Ô tô McQueen
 
O tô McQueen được thiết kế như một mô hình xe thật thu nhỏ với những đường nét tinh tế. Bề mặt xe láng mịn, không có góc nhọn hoặc thô cứng làm tổn thương da trẻ trong quá trình vui đùa. Chính vì vậy, khi để con chơi cùng xe McQueen, ba mẹ hoàn toàn yên tâm nhé!
 
o to McQueen
 
Thiết kế xe đẹp với màu đỏ truyền thống của McQueen, trẻ trung và tươi sáng sẽ kích thích bé khám phá từng bộ phận nhỏ của xe. Không những thế, sản phẩm còn sở hữu hệ thống đèn rất bắt mắt. Mỗi khi xe chuyển động phát ra ánh sáng, âm thanh vui nhộn và cực kỳ hấp dẫn đối với những “tay đua nhí”. 
 
Ô tô McQueen đồ chơi
 
Trên điều khiển cầm tay của sản phẩm có các nút chức năng như nút on/off, rẽ trái rẽ phải, tiến lùi, giúp bé yêu phát triển khả năng định vị và thỏa sức điều khiển xe mô hình của mình một cách sáng tạo và linh hoạt. Không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí, ô tô đồ chơi McQueen còn giúp trẻ hình thành sự khéo léo, tính quyết đoán, sự gan dạ, giúp bé thêm khả năng sáng tạo, tăng cường thể lực và hiểu biết về thế giới xung quanh. Con bạn sẽ được rèn luyện dần dần và hình thành sự khéo léo, phản xạ nhanh và óc linh hoạt đối phó với những tình huống bất ngờ.
 
Ô tô đồ chơi McQueen
 
Xe và điều khiển từ xa sử dụng pin AA, dễ mua nên thuận tiện và tiết kiệm cho mọi khách hàng. 
 
Ô tô McQueen
 
Đây thực sự là món quà, phần thưởng ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho các bé. Hãy để bé có những phút thư giãn thật thoải mái bên “xế hộp” sau tiết học căng thẳng nhé! Nhanh tay đăng kí MUA để dành tặng cho con trai yêu quý bộ ô tô McQueen điều khiển từ xa và nhận mức giá ưu đãi tới 58%. Chỉ 199.000đ cho sản phẩm trị giá 470.000đChỉ có tại CheapPay. 
 
Ô tô McQueen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright 2013 by seo123.vn.