Nước cốt me Taramind House Thái Lan

0 nhận xét
Giải nhiệt mùa hè cùng nước cốt me Thái Lan Taramind House  – thanh nhiệt, giải khát và tăng cường tiêu hóa. Mỗi chai có thể tích lên đến 750ml, giá chỉ 165.000đ, tiết kiệm 35% so với giá thị trường 255.000đDeal mới cực hot, duy nhất chỉ có tại CheapPay! 
 
nước cốt me
 
Me vẫn là thức uống yêu thích của nhiều người bởi tác dụng mát, thanh nhiệt, giải nóng, nhuận tràng, dùng làm nước giải khát mùa hè rất tốt và. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để làm loại thức uống yêu thích này. CheapPay mang đến cho bạn một loại nước uống đặc biệt được chiết xuất từ quả me - nước cốt me Thái Lan Taramind House. 
 
nuoc cot me
 
Thông tin sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Nước cốt me Taramind House 
Xuất xứ: Thái Lan
Nhà sản xuất: Taramind House
Thành phần: Me tươi, đường 13%, muối 1,6%. Sản phẩm không chứa phẩm màu, hương liệu và đường hóa học. 
Dung tích: 750 ml 
Đóng gói: Dạng chai thủy tinh. 
Hạn sử dụng: 01/05/2013 
Bảo quản: Để sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát. 
 
nước cốt me thái lan
 
Từ xưa đến nay, quả me không chỉ là gia vị chế biến các món ăn mát bổ trong mùa hè như canh cá, nước rau muống luộc dầm me, làm ô mai... mà còn là vị thuốc. Thuốc từ quả me rất dễ làm mà chữa bệnh lại hiệu quả. Theo Đông Y, me có vị chua, tính mát, thanh nhiệt, giải khát, tăng cường tiêu hóa. Trái me có hạt được bao bọc bởi lớp thịt vị chua, ngọt. Trong trái me có khoảng 14% acid tartaric và một số nhỏ malic acid. Chúng giúp kích thích vị giác, cải thiện tình trạng kém ăn, mệt mỏi do nắng nóng hay buồn nôn, giảm khẩu vị do mang thai. Trái me góp phần bù nước, điện giải, cung cấp vitamin, khoáng chất, vị chua mặn giúp giải nhiệt... 
 
nuoc cot me thai lan
 
nuoc cot me ngon
 
Trái me cũng có tác dụng giảm sốt và bảo vệ chống lại cảm lạnh. Me cũng được sử dụng như một phương thuốc lợi tiểu điều trị chứng rối loạn mật, vàng da và viêm chảy. Ngoài ra, me còn được dùng để điều trị rối loạn mật, giảm mức cholesterol trong cơ thể, cung cấp chất chống oxy hóa, chống ung thư, thúc đẩy một trái tim khỏe mạnh hơn.  
 
nuoc cot me thái lan
 
Nước cốt me Taramind House được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ trái me tươi của Thái Lan kết hợp với 1,6% muối và 13% đường. Đây là sản phẩm giàu dưỡng chất thiên nhiên như vitamin A, vitamin C, là nguồn cung cấp Kali và chất sắt dồi dào, giúp làm đẹp da, sáng mắt, làm dịu các cơ đang bị căng cứng. 
 
nước cốt me Thái Lan
 
Sử dụng nước cốt me Taramind House vừa tiện dụng, không mất nhiều công sức mà vẫn giữ được gần như đầy đủ các chất dinh dưỡng.
 
Taramind House được đóng gói dạng chai thủy tinh với dung tích lên đến 750 ml. Đặc biệt, sản phẩm không chứa phẩm màu, hương liệu hay đường hóa học nên an toàn cho sức khỏe.  
 
Cách dùng: Pha một phần nước cốt me với ba hoặc bốn phần nước lọc và thêm đá tùy thích, lắc đều trước khi sử dụng. 
 
Nước cot me
 
Hè này, bạn không phải mất công làm nước giải khát cho cả gia đình nữa nhé! Đã có nước cốt me Thái Lan Taramind House – vừa thanh nhiệt vừa an toàn cho sức khỏe. Nhanh tay Click MUA để nhận khuyến mại lên đến 35%. Chỉ 165.000đcho sản phẩm trị giá 255.000đDuy nhất tại CheapPay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright 2013 by seo123.vn.