Combo 03 áo thun ba lỗ nam đầy cá tính

0 nhận xét

Năng động, thoải mái và tự tin cho phái mạnh với combo 03 áo thun ba lỗ nam cổ vuông đầy cá tính. Khuyến mại lên đến53% cho sản phẩm trị giá 225.000đ. Chỉ 105.000đ/03 áo thun ba lỗ nam. Duy nhất tại CheapPay! 

Áo thun ba lỗ nam
 
Áo ba lỗ là trang phục không thể thiếu của các chàng trai đặc biệt là trong mùa hè này. Còn gì tuyệt hơn khi khoác trên người chiếc áo thun 3 lỗ mát mẻ vừa khoe body chuẩn vừa mang lại phong cách cá tính, khỏe khoắn, năng động.
 
CheapPay.vn giới thiệu đến các bạn Combo 03 áo thun ba lỗ nam cổ vuông cá tính mang đến phong cách khỏe khoắn năng động dành cho phái mạnh. 

 ba lỗ nam

Áo thun ba lỗ nam
 
Thông tin sản phẩm:
+ Sản phẩm: Com bo 03 áo thun ba lỗ dành cho nam
+ Xuất xứ: Quảng Châu - Trung Quốc
+ Chất liệu:  Thun
+ Kích cỡ: Free size, co giãn nên phù hợp với nhiều dáng người.
+ Thiết kế đơn giản, ôm sát dáng người.
+ Màu sắc: trắng, đen, xám trắng, nâu, xám lông chuột, xanh navy…

ao thun ba lo nam
 
Làm từ chất liệu thun co giãn 4 chiều, áo thun 3 lỗ giúp cơ thể bạn luôn thoải mái và mát mẻ trong mọi hoạt động. Áo có độ co giãn tốt, ôm gọn sát cơ thể giúp bạn “khoe” được bộ ngực vạm vỡ và cơ bắp đầy vẻ rắn chắc của mình.

Áo thun ba lỗ nam
Áo thun ba lỗ nam phong cách
 
Điều đặc biệt là áo được làm từ chất 100% cotton nên mặc không bị xù lông, không mất form, kể cả giặt bằng máy. Sản phẩm có nhiều màu cho các quý ông tự do lựa chọn như: trắng, đen, xám trắng, nâu, xám lông chuột, đỏ, xanh navy…

áo ba lỗ nam
Áo thun ba lỗ nam có nhiều màu sắc
 
Những chiếc áo thun ba lỗ nam cổ vuông tuy rất đơn giản nhưng lại thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ quần jean cá tính đến sort ngắn năng động, áo sơ mi lãng tử và hàng loạt các phụ kiện như vòng đeo tay, dây chuyền, giày thể thao … giúp mang lại vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, cá tính hay chút bụi bặm nam tính.

 
Áo thun nam ba lỗ nam kết hợp quần jeans, thêm chiếc mũ lưỡi trai và đôi giày bata khiến bạn toát lên chất thể thao mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể cá tính, phá cách hơn khi kết hợp với kiếng đen,mũ và dây đeo.

 
Nếu kết hợp áo thun ba lỗ với áo sơ mi truyền thống hay áo khoác phía ngoài sẽ giúp bạn trông có vẻ lãng tử hào hoa và đầy cá tính. 
 
Tự tin đón một mùa hè đầy năng động và cá tính với bộ 3 áo thun ba lỗ nam nhé! Nhanh tay đặt MUA để hưởng khuyến mại lên đến 53%. Chỉ còn 105.000đ cho 3 áo ba lỗ trị giá 225.000đMức giá cực ưu đãi duy nhất chỉ có tại CheapPay! 

Áo thun ba lỗ nam cá tính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright 2013 by seo123.vn.